5 Mẹo Siêu Tiết Kiệm Pin Dành Cho Những Người Thích Dùng iPhone


iFan Nếu bạn không biết sử dụng đúng cách thì dù bạn có đang sử dụng chiếc điện thoại nằm trong danh sách iPhone nào pin trâu nhất hiện nay thì theo thời gian pin điện thoại cũng sẽ bị chai. Vì thế bạn cần phải những mẹo sau đây để tránh tình trạng pin bị chai và sụt nguồn nhanh.

Ngắt hết những kết nối khi không sử dụng: thói quen của nhiều người dùng là không tắt các kết nối không cần thiết trên điện thoại như là 4G, wifi, bluetooth … Điều này là một nguyên nhân dẫn đến tính trạng sụt pin và giảm tuổi thọ của pin rất nhiều. Vì thế nên ngắt hết những kết nối này khi bạn không sử dụng đến chúng.

Gỡ ứng dụng Facebook: đây là một trong những ứng dụng tốn nhiều điện năng nhất khi sử dụng. Vì thế bạn nên gỡ ứng dụng nên điện thoại của mình và sử dụng mạng xã hội này trên trình duyệt Safari.

Điều chỉnh độ sáng màn hình phù hợp: bạn không nên để màn hình ở độ sáng cao nhất điều này sẽ làm pin tụt rất nhanh. Bạn nên để độ sáng màn hình ở mức giữa hay mức phù hợp với vừa phải phù hợp với bạn nhất.

Kiểm soát thời lượng dùng pin: để kiểm soát được tổng thời gian thực sử dụng kể từ lúc sạc đầy và việc sử dụng pin của từng ứng dụng cụ thể bạn vào Cài đặt >> Pin >> Sử dụng pin. Điều này giúp bạn kiểm soát và tối ưu hóa khi sử dụng từng ứng dụng cụ thể để tăng thời lượng sử dụng pin sau mỗi lần sạc.

Kích hoạt chế độ tiết kiệm pin trên iOS 9: chế độ Low Power trên hệ điều hành iOS 9 sẽ tự động được kích hoạt khi mức pin của iPhone xuống ở mức 10% hoặc 20%. Nếu bạn kích hoạt tính năng này thời gian dùng pin trên iPhone có thể kéo dài thêm 3 tiếng nữa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lý Do Nên Mua iPhone 7 Đen Nhám Là Gì ?

iFan Điên Đảo Khi Lộ Diện Thông Tin Về iPhone Màn Hình Gập

iFan - Vì Sao Nên Mua Điện Thoại iPhone Thay Vì SamSung