Lý Do Nên Mua iPhone 7 Đen Nhám Là Gì ?

iFan - Dù mọi sự chú ý đều đổ dồn cho iPhone Jet black (màu đen bóng), nhưng đen nhám mới là kẻ chiến thắng cuối cùng.


iPhone Jet black (màu đen bóng) là 1 trong 2 màu sắc mới ra của iPhone 7. Jet black chỉ có mặt trên phiên bản iPhone 7 và iPhone 7 Plus có bộ nhớ 128GB và 256GB - dường như Apple định hướng màu này trông cao cấp hơn hẳn màu đen nhám.

Khi nhìn thực tế bên ngoài, iPhone 7 jet black thực sự có ngoại hình cực kỳ bắt mắt, có độ phản chiếu cao, thậm chí bạn còn có thể nhìn thấy bóng chính mình in trên vỏ máy. Trong khi đó, màu đen nhám không bóng bẩy như vậy, nhưng có màu rất dễ chịu, nhám mịn cầm vào rất thích tay.

iPhone 7 màu đen bóng bám dấu vân tay, để lộ các vết xước rõ hơn.

Trong hai màu đen bóng và đen nhám này -  Steve Kovach - phóng viên công nghệ sau khi đã dùng thử cả hai có gợi ý rằng: đen bóng rất đẹp nhưng hãy chọn đen nhám.

Lý do mà Kovach đưa ra là: thứ nhất, iPhone 7 màu đen bóng rất "chịu khó" bám vân tay. Dù trông đẹp đẽ, bóng bẩy khi mới “đập hộp”, nhưng khi bạn sờ vào, nó sẽ phủ đầy vân tay. Thực tế mà nói, Apple phải trang bị hẳn một đội hỗ trợ riêng chuyên để lau các dấu vân tay trên iPhone jet black trong phần thử nghiệm dành cho giới truyền thông trong sự kiện iPhone 7.

Lý do thứ hai: những vết xước. Dù Kovach chưa từng đánh rơi iPhone 7 jet black lần nào, nhưng chỉ sau một tuần đặt trên bàn, trong túi áo hay trong túi laptop, chiếc iPhone mới cáu trước đây đã có nhiều vết xước. Hãy tưởng tượng: bạn sử dụng nó trong 1,2 năm thì sao? 
Apple cũng đã cảnh báo khách hàng về điều này. Trên website của mình, Apple nói rõ iPhone đen bóng có thể hiển thị các vết xước rõ hơn và khuyên người dùng mua vỏ bảo vệ. Về mặt kỹ thuật, nó không dễ trầy hơn các iPhone khác, chỉ là lớp vỏ sáng bóng làm nó “dường như” nhiều vết xước hơn mà thôi. Dù sao đi nữa, với những người muốn giữ iPhone trong điều kiện tốt nhất, đây không phải tin tốt.

Phiên bản đen nhám hoặc các máy khác cũng xước nhưng không dễ nhận thấy như phiên bản đen bóng. Tuy nhiên, đáng mừng là bạn không cần lo lắng về những dấu vân tay sẽ làm ảnh hưởng đến diện mạo của thiết bị - vì nó bám vân tay không hề nhạy như đen bóng. Chưa hết, màu đen nhám trông rất “ngầu”, nó giống như điện thoại mà Người Dơi sử dụng hay như thứ gì đó đến từ bộ phim khoa học viễn tưởng vậy.

Nguồn FPT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

iFan Điên Đảo Khi Lộ Diện Thông Tin Về iPhone Màn Hình Gập

iFan - Vì Sao Nên Mua Điện Thoại iPhone Thay Vì SamSung