Những Dòng Điện Thoại Đáng Mua Nhất Của iPhone


iFan Trong nhiều năm qua, Apple đã không ngừng cải tiến và nâng cấp để tạo ra sự đa dạng sản phẩm của mình. Ở thời điểm hiện tại, người dùng có thể lựa chọn trong một loạt các mô hình từ iPhone SE tới chiếc iPhone X mới nhất.

1. iPhone SE

Một chiếc điện thoại mang hình dáng của iPhone 5s với màn hình 4 inch nhưng lại sở hữu cấu hình của 6s trừ màn hình 3D Touch. Camera của máy cũng ở mức trên trung bình. Phù hợp với những ai yêu thích smartphone nhỏ gọn.

2. iPhone 6s và 6s Plus

Với mức giá niêm yết tại Thế Giới Di Động của iPhone 6s và 6s Plus tương ứng  là 12.490.000 đồng và 12.990.000 đồng cho bản 32 GB, hai thiết bị này là smartphone gần đây nhất của Apple có sở hữu jack tai nghe 3.5 mm.

Cả hai đều có màn hình 3D Touch và công cụ Taptic engine giúp cung cấp thông tin phản hồi rung theo tác vụ, do đó người dùng có thể trải nghiệm đầy đủ phần mềm của Apple từ phiên bản này trở đi. iPhone 6s Plus còn có tính năng ổn định hình ảnh quang học trên camera.

3. iPhone 7 và 7 Plus

Hai sản phẩm 2 năm tuổi này có mức giá tương ứng từ 15.990.000 đồng và 19.990.000 đồng tại Thế GIới Di Động và vẫn sở hữu phần cứng cao cấp. iPhone 7 sở hữu chống rung quang học trên camera trong khi phiên bản 7 Plus có ốnh kính tele với chế độ chân dung.


Thế hệ sản phẩm này sở hữu nút Home cảm ứng và không có jack cắm tai nghe 3.5. Hai thiết bị này cũng là phiên bản gần nhất Apple sử dụng thiết kế kim loại cho iPhone và là mô hình đầu tiên sở hữu loa âm thanh nổi cùng khả năng chống nước.

4. iPhone 8 và 8 Plus

Với giá khởi điểm tương ứng trên Thế Giới Di Động là 20.990.000 đồng và 23.990.000 đồng, iPhone 8 và 8 Plus rất giống so với thế hệ trước kết hợp phần cứng mới nhất.

Apple đã quay lại thiết kế mặt lưng bằng kính cho phiên bản này và tích hợp sạc không dây cùng nâng cấp nhỏ cho camera, đặc biệt với ảnh thiếu sáng.

5. iPhone X

Chiếc iPhone cao cấp nhất hiện tại này đang sở hữu giá niêm yết từ 29.990.000 đồng (hàng chính hãng) cho phiên bản 64GB màu bạc.

iPhone X là thiết bị hoàn toàn khác so với các dòng sản phẩm trước đây, cũng là thiết bị đầu tiên Apple sử dụng công nghệ màn hình tràn viền kết hợp notch tai thỏ cùng Face ID thay thế Touch ID và hoàn toàn không có nút Home.

Hiện tại, các mẫu iPhone đang có nhiều khuyến mãi giảm giá hấp dẫn. Đặc biệt nếu bạn dùng thẻ Mastercard thanh toán và mua hàng Online trong tháng 6/2018, sẽ được giảm thêm đến 3.5 triệu đồng, kèm thêm quà tặng khác. Chi tiết bạn bấm đến trang sản phẩm Apple và chọn lựa nhé!


thegioididong

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lý Do Nên Mua iPhone 7 Đen Nhám Là Gì ?

iFan Điên Đảo Khi Lộ Diện Thông Tin Về iPhone Màn Hình Gập

iFan - Vì Sao Nên Mua Điện Thoại iPhone Thay Vì SamSung